Monday, May 25, 2015

Tips để chọn lựa T-shirt thích hợp

Phong cách ở phái nam luôn xem trọng tới vẻ ngoài khỏe khoắn & lịch lãm, nên mà hầu như quần áo của phái nam thông thường không mấy đa dạng & nhiều x-tyle như là phái đẹp. Và Underwood 2016 cũng chẵng ngoại lệ, dù thế nếu kỹ càng ở trong việc phối áo quần thì các bạn nam vẫn luôn luôn trẻ trung và thời thượng hằng ngày.

Không ít người vẫn thường hay lầm tưởng là trang phục thun khá là dễ vận, chẳng chính xác như thế. Nếu như chả biết lựa chọn, chúng ta vẫn có thể dễ dàng hóa thành một người lôi thôi lết thết. Một số mẹo nhỏ về bí quyết chọn lựa Finders Keepers ở dưới có thể khiến bạn trở thành 1 anh chàng cá tính, đầy đặn, bộc lộ được diện mạo mạnh mẽ của phái mạnh.

Hãy chọn mua độ lớn lí tưởng


Nguyên tắc số 1 mọi người bắt buộc phải lưu ý đấy là tìm mua đúng kích tất. Với món đồ gì cũng vậy, khâu chọn chẳng đúng kích cỡ có khả năng tạo nên vô số điều phiền phức. Cứ thử tưởng tượng một chàng trai ăn mặc áo thun nam quá rộng hay là ôm bó ra đường, đảm bảo sẽ vô cùng khó coi đúng không nào. Mỗi một cái áo pull luôn có một kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ hợp với cỡ của cơ thể vì thế mọi người nên cố tìm chọn cho vừa. Đừng trông thấy kiểu áo thun nam đó phong cách quá, hoặc độc quá mà quên đi kích thước. Chỉ phù hợp kích cỡ thì chúng mới có thể dễ dàng tôn thêm cơ thể cơ bắp nam tính của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Độ dài phải vừa đủ


Tức là chả được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Chiều dài của cái áo thun nam cực kỳ cần thiết ở việc tác động cung cách ăn mặc của các bạn. Độ dài phù hợp của một chiếc áo thun nên cách vòng eo độ 2,5cm hoặc là có thên một qui chuẩn khác đó là cách rúng từ 4 đến 6 cm. Vấn đề chọn lựa đúng chiều dài sẽ làm cho các bạn nhìn cân đối hơn, phong cách hơn.

 

Chú ý đến vòng 1


Khi đã giải quyết được hai điều trên thì việc kế tiếp đấy chính là các bạn hãy ưu tiên phần ngực. Trong trường hợp bạn là một anh chàng có dáng dấp đều đặn hay vạm vỡ thì tốt nhất nên lựa chọn các loại áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ góp phần làm nổi bật bờ vai và ngực rắn chắc của bạn. Đối với 1 vài các bạn ốm thì chớ sử dụng áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu quá, như thế trông bạn gầy ốm hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như ngực, phần tay áo cũng cực kỳ quan yếu ở bước lựa chọn áo thun nam. Chúng cần vừa với tay, chiều cao dao động ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không nên dài quá cũng chớ có rộng quá, chúng sẽ làm các bạn biến thành 1 người đàn ông gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với 1 vài chia sẻ phía trên, mọi người sẽ mau chóng hơn ở khâu lựa chọn cho bản thân 1 chiếc áo thun nam như ý.

Người dùng có thể sắm nhiều sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Science Bless America

No comments:

Post a Comment