Tuesday, July 22, 2014

Một vài điểm mạnh ở máy làm đá cấp tốc

Vs những người rất mê party, tạp hóa nho nhỏ hoặc thích uống đá lạnh, v.V… thì cái tủ lạnh thường ngày đảm bảo không thể thỏa mãn được nhu cầu của mọi người. Bấy giờ đang có 1 thiết bị chắc chắn sẽ thỏa được đòi hỏi của các bạn mọi lúc mọi nơi nó chính là máy làm đá cùng với chức năng tạo ra đá viên chóng vánh. Đây chính là 1 sản phẩm rất cần thiết ở trong gia đình bạn vào mùa hạ này.

Có thể các bạn đã biết rằng đá viên có rất nhiều tác dụng trong đời sống ngày thường của mọi người. Vs công năng tạo độ lạnh cho nước uống, trữ lạnh thực phẩm, v.V.V. Nước đá còn có vô kể công năng khác như là xóa mờ thâm quần mắt, làm mờ vết nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc có chức năng tạo đá viên mau chóng. Chỉ trong tám phút là bạn ”sở hữu” những viên đá sạch để đập tan cơn khát ở trong mùa hè nóng bức này. Vs những viên đá cube nhỏ gọn, chúng ta chẳng cần phải phí sức đập đá, chẳng cần khay đá luôn. Và mọi người chỉ cần lấy các cục đá rồi sau đó cho vào li, thật là tiện & đơn giản phải không nè.

Lúc này, trên thị trường tồn tại nhiều công ty làm đá viên tuy nhiên vệ sinh an toàn thực phẩm thì chẳng bảo đảm. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cũ mèm, nhơ nhuốc & không hợp theo qui chuẩn vì vậy chả an tâm nếu như uống nước đá mua ở bên ngoài. Rất nhiều doanh nghiệp nước đá ở tại những khu vực bẩn thỉu, khu vực sản xuất xuất hiện mùi hôi thối và máy làm đá được bố trí trong căn phòng tồi tàn chừng năm mươi tới sáu mươi m2. Ngoài môi trường nhơ bẩn, những công nhân tại đó cũng chẳng bao giờ tuân theo bất kể quy chuẩn nào mà nghành y tế qui định.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, bạn tự quyết định nguồn vào để tạo đá viên cho nên có thể đảm bảo về chất lượng của nước đá bên cạnh đó vấn đề bơm nước vô máy làm đá rất đơn giản.

Việc nữa là, máy đá viên   còn được thiết kế chế độ thông báo đá đã đầy hoặc là hết nước lọc, gọn gàng hơn để có thể khênh đi dễ hơn. Đặc biệt hơn, máy làm đá siêu tốc chả tốn năng lượng cơ mà không mất thời gian đống đá. Dựa theo thí nghiệm thì máy tạo đá với công suất 150W, làm 5 ký đá chỉ mất có 1k đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy là 1 thiết bị thật sự hữu dụng cho gia đình các bạn khi các bạn đã mua tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment