Tuesday, May 13, 2014

Giúp cánh đàn ông biết rõ hơn về những dạng áo vest nam

Vest là một y phục cần thiết của phái mạnh. Phương pháp chọn lựa sắm áo vest nam của mỗi chàng trai là khác nhau. Với các chàng dễ dãi thì sẽ lựa mua vest nam sau cái nhìn đầu tiên hễ là giá cả thích hợp & đúng size. Có người lại rất kĩ tính mỗi khi chọn mua veston coi xét về tone màu thiết kế phong cáchv.V...
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Dáng áo vest nam như này rất là lí tưởng đối với các chàng cao dưới 1m75, hoặc nam giới cao hơn 1m75 thế nhưng cần có dáng người hơi cân đối. Kiểu mẫu này cũng là chọn lựa số một của mọi anh chàng Việt Nam. Loại áo veston 01 nút hiện đang là mẫu thịnh hành & có vô số kiểu dáng sang trọng, màu sắc phong phú, thích hợp cho khuynh hướng năm nay.

Các anh bạn có “thân hình” gầy muốn dáng vóc trông cân đối hơn nữa nên chọn lựa dạng áo vest thế này. Bộ vest rất tuyệt vời cho những mày râu muốn thu hút ánh nhìn của các nàng. Ta còn có thể mặc veston 1 nút cài đi đến 1 số buổi tiệc, đi đâu đó cùng với bạn bè, tới những quán bar hay hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút cài



Với kiểu vest như này lại thích hợp cho những anh bạn cao trên 1m75, phía dưới đăng trước của chiếc áo veston có rất nhiều không gian, veston hai nút tạo nên sự lịch lãm & cân xứng. Hơn nữa, veston hai nút cài cũng khá hợp với hoàn cảnh ở cơ quan, vừa tạo sự thoải mái thế nhưng chả kém phần lịch thiệp, tao nhã những khi giao tiếp những bạn hàng… thế nhưng chúng ta nên lưu ý với loại áo veston hai nút như này ta chỉ nên gài nút ở trên thôi.

Áo vest hai cúc là kiểu đồ không khi nào lỗi thời & lúc nào cũng được nhận định cao vì bởi hợp cùng với tất tật kiểu hình thể của cánh đàn ông do vậy các bạn cũng không nên quá lo lắng bộ đồ vest của mình sẽ không bắt kịp cùng với các xu thế mô đen của các năm tháng tiếp theo. Nếu chúng ta chả có lợi thế về chiều cao thì chớ nên e ngại kiểu áo veston này sẽ giúp giấu đi tất thảy yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba cúc



Áo veston nam giới 3 cúc quả là sự lựa chọn thích hợp cho những ai có chiều cao từ 1m75 trở lên, do những cúc nằm trên áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo sự thuận lợi và thoải mái nhiều hơn với người chủ. Áo veston 3 cúc cài cũng khá là phù hợp cho những bạn nam muốn khoe vòng 2 của chính mình lên.

Gần đây, một số chàng trai thường hay cài hai nút trên của áo, song, cách thức gài thế này có thể làm ve áo trở thành ngắn bất thường. Để có thể toát lên vẻ lịch thiệp, ta chỉ cần khép chiếc cúc ở giữa. Việc cần phải nhớ nhất là đừng nên gài chiếc nút phía dưới, vì làm như vậy sẽ làm thô cứng vẻ ngoài bộ đồáo vest nam, mất tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment