Monday, May 5, 2014

Tràn ngập cảm xúc với các mùi thơm nước hoa Pháp

Khi nhắc tới nước hoa pháp thì chắc chắn được không ít người dùng mến mộ vì mùi thơm quyến rũ, ngào ngọt tới ngây ngất lòng người. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã làm say đắm hàng ngàn hàng vạn chị em phụ nữ. Các dòng dầu thơm của Pháp đã cho thấy chỗ đứng cũng như là nhãn hiệu trên toàn châu lục.

Để được danh tiếng như hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, khởi điểm bởi những nhà giàu có tìm hiểu, nghiên cứu để phục vụ cho cuộc sống sang giàu của chính mình, đến một số nhà tư bản muốn phát triển các dùng nước hoa Pháp phục vụ quý cô…và về sau ra đời những nhãn hàng nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mà mỗi nhãn hiệu lại có một hương vị rất riêng của Nước Pháp cũng như là của mùi thơm của mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong các kiểu nước hoa được nhiều người ưa chuộng số một của hãng Lancome, đã được ra mắt khoảng tháng 03 năm 2010. Với mùi hương tao nhã, loại dầu thơm mới này biệu thị cảm giác của những bạn gái đang yêu nồng cháy & làm tất cả cho tình yêu. Dáng vẻ chai ấn tượng với các đường tạo dáng thon thả, gợi cảm. Nhất là ở trên cổ lọ có gắn 1 đóa hồng bằng satin màu đen càng tăng thêm vẻ hấp dẫn, khiến cho từng chai nước hoa Trésor in Love trở thành là duy nhất.

Chẳng những hướng tới vẻ cao sang của xu thế classic,nước hoa pháp chính hãngLancome còn mang đến cho người yêu tinh dầu thơm 1 chọn lựa mới lạ với mùi hương trẻ trung, nồng thắm từ Benghal bắt nguồn cùng hương vị gừng & quả quýt tràn đầy vượng khí tăng thêm sức mạnh cho chúng ta, kế đó là hương vị hoa lài & trái mơ dịu ngọt đậm đà, sau cuối hương vị khắc khoải của bộ đàn hương và xạ hương quyến rũ.

Nếu như nói đến nước hoa Pháp mà chả nhắc đến thương hiệu Burberry, chanel quả là 1 thiếu xót. Chanel đã rất nổi danh cùng với những sản phẩm dầu thơm của chính mình, cũng như là câu chuyện tên tuổi từ 1 bé gái sớm mồ côi trở thành 1 biểu trưng nổi tiếng trên toàn thế giới. Và sự sáng tạo vô biên, thương hiệu lắng đọng sự lôi cuốn, quyền quý cực kỳ của sản phẩm tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được mệnh danh là nữ hoàng của những dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry đem lại vẻ năng động trẻ trung hòa chút cổ điển, thanh tao, sành điều ngay từ tên gọi của mình. Với thiên hướng tiến sát thời đại, mẫu chai đã được chế tác bằng đá thạch anh có kiểu mẫu thời trang hơn sử dụng màu hồng và trắng tinh khiết, lấy cảm hứng từ BST mới mẻ nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry sở hữu hương thơm từ quả chín mọng, vị hoa nữ tính & mùi hương gỗ dịu mát thật là tuyệt hảo dành cho tháng hè nóng bỏng.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment