Thursday, May 8, 2014

Hãy cùng tham khảo một số gợi ý cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được khá nhiều người biết đến và hình thức hết sức phong phú & đa dạng, dùng những sắc màu như màu đỏ, xanh lá, họa tiết truyền thống. Nếu chẳng muốn nhàm chán, chúng ta hãy nên tự bản thân mình tạo ra những chiếc thiệp handmade cá tính, có thông điệp riêng của mình, chúng sẽ chính là một chọn lựa hoàn hảo nhất. Cùng nhau xem qua một số ý tưởng để thiết kế nhiều chiếc thiệp độc lạ chẳng “đụng hàng” nhá.

thiệp handmade

 Họa tiết đơn giản nhưng mà lại hiện đại 

Những mẫu thiếp sinh nhật cổ điển cùng vs hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè hiện đang được trưng bày ở ngoài shop hoặc là hầu hết các supermaker, nhà sách. Nhưng, hầu như tất cả các mẫu thiếp mời đó thì lại ”sở hữu” đặc điểm cầu kỳ với màu mè thành thử nó đã trở thành lỗi mốt. Bởi vì vậy giả dụ chúng ta có nhiều thì gian và khéo tay thì lời khuyên đó là bạn nên tự bản thân tạo ra cácmẫu thiệp handmadecó phong cách riêng. Các kiểu thiệp handmade cùng chi tiết chả cầu kì, thiết kế tinh tế đó là ”mốt” thiệp hiện thời.

 Dùng chữ viết tay 

Cùng với 1 vài xu hướng hiện đại cho thiệp mời sinh nhật, vs chữ viết tay ở trong cái thiếp cũng chính là một ý tưởng rất là thanh nhã và chẳng bao giờ lỗi model, đặc biệt hơn là ở trong những buổi tiệc sinh nhật phá cách. Nếu như sử dụng chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất là ngạc nhiên và thích thú bởi vì họ biết rằng mọi người đã hao tốn khá nhiều sức lực & thời gian để làm mẫu thiệp handmade đấy. Bên cạnh đấy rất nhiều người luôn muốn tạo sự độc lạ khi họa hình chibi của bản thân mình lên trên những mẫu thiếp.

 Tận dụng nhiều nguyên liệu đặc biệt 

Để nhằm gây cảm xúc mạnh cho ai đó, chúng ta hãy sử dụng nhiều vật liệu không đụng hàng như là: vải may, bìa carton, v.V.V. Được trang hoàng vs nhiều họa tiết ”bộ phận” dễ thương như là chuông nhỏ, nơ xinh xắn, hoa khô … sau đó quét lên trên một tí xíu kim tuyến chắc chắn sẽ khiến cho người khác phải ấn tượng trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Độc lạ cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đó là một gợi ý khá độc đáo để các bạn có thể thiết kế nên những loại thiệp handmade cực kì độc lạ. Có hai phương thức để vận dụng họa tiết dấu vân : Trước nhất đó là mọi người hãy lấy chíu chít dấu tay cùng với vô số màu sắc nổi bật lên trên tấm thiếp. Thứ 2 là với những họa tiết dấu vân tay chúng ta có thể vẽ thêm nhiều họa tiết khác để tạo ra những hình ảnh đáng yêu ví dụ như: những con thú hay các “cây vân tay” cực dễ thương.

Chi tiếtcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment