Sunday, May 18, 2014

Một số mẫu áo sơ mi nữ cao cổ độc đáo năm nay


Lúc thời tiết phả hơi lạnh cuối thu, đầu mùa đông, cùng vs các mẫu áo khoác hay áo len dài tay, chị em cũng sẽ có thêm sự lựa chọn khá mới chính là những chủng loại áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao chính là 01 model ăn diện rất mới cho mùa đông 2014. Loại áo đấy chẳng những rất xinh đẹp, duyên dáng mà còn khiến các bạn nữ tôn lên hình thể cao ráo, luôn trẻ, đặc biệt rất ”ăn khớp” vs một vài người có chiếc cổ tương đối dài. Hãy cùng nhau xem qua 01 số mẫu áo sơ mi nữ cổ cao đẹp đẽ để thay đổi phong cách ăn diện thu - đông của bạn nghen!


thời trang áo sơ mi nữ

 Kiểu dáng áo sơ-mi cổ cao gập xuống 

Trước tiên, mà tớ muốn nói đến đó là kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống. Cái cổ được thiết kế hết sức hợp lý để nếu bẻ xuống vừa nhìn xinh xắn, năng động mà rất là trang trọng, thanh lịch.

Với dáng sơmi đó, nhiều bạn gái cần mang thêm 1 cái trang sức ở cổ lung linh lấp lánh sẽ khiến cho bạn gái tạo ra điểm nhấn tuyệt vời bên cạnh đó cũng có thể trở nên thanh nhã & cuốn hút hơn.

Nếu tự tín ở dáng vóc của bản thân mình, người mặc nên chọn lựa mẫu mã chiếc áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống ôm bó vs chiếc khóa kéo ngay sau lưng hay là gần sườn. Nếu bạn có khuyết điểm ví dụ như ”hai lưng” hay là phía bụng nhiều mỡ, các bạn teen nên lựa chọn phương pháp ít nguy hiểm chính là những kiểu dáng áo somi suông nha!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các dạng áo cổ lọ là độc quyền của áo pull thì ở mùa gió lạnh năm 2014, chị em mình có thể tha hồ refresh chính mình cùng với những mẫu sơ mi cổ lọ. Đây chắc chắn là mẫu áo làm các bạn trở nên vô cùng tao nhã & nữ tính, mặt khác lại giúp mình ấm cúng hơn trong những khí trời đông giá lạnh thay vì mặc chiếc áo sơ mi nữ thường dùng.

 Áo sơ mi cao cổ cột nơ điệu đà 

Bên cạnh những dòng áo cổ cao thường ngày, rất nhiều cô bạn cũng ưa thích mặc các chiếc áo sơ mi cao cổ đi kèm nơ thắt trong mùa Thu - Đông 2014 này. Loại áo sơ mi nữ đấy tuy không còn quá lạ mắt song chúng vẫn luôn mang đến 1 vẻ ngoài lịch sự, đáng yêu nơi văn phòng cho những phái đẹp.

 Kiểu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại đó là các chiếc áo sơ mi cổ Peter Pan. Các dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm trong danh sách các dòng áo sơmi cao cổ bởi vì chúng đã mang đến cho người mặc phần nào nét đẹp e lệ & ấm áp trong ngày mùa năm 2014.

 Tags:Thời trang

 

1 comment:

  1. Những mẫu áo sơ mi kiểu này mình rất thích!
    Hằng Ny – Phòng Kinh Doanh
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Giới thiệu phim cưới studios
    • Hoặc Gioi thieu phim cuoi studios

    ReplyDelete