Wednesday, May 7, 2014

Nguy hại của các mẫu mỹ phẩm chị em thường dùng

 Kem dưỡng da 

Chức năng chính của mỹ phẩm kem thoa giữ ẩm da đó là cung cấp và tăng thêm độ ẩm cho làn da, khiến cho da bạn trở nên mềm mịn, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, hiện nay có một số chất mỹ phẩm kem giữ ẩm có chứa khoáng dầu & chất paraffin là một số chất nguy cơ có hại đến nhiều tế bào trên da & tăng mối nguy hại làm mất mát hơi ẩm vốn có của làn da. Vì vậy, giả như thường xuyên bôi các hạng kem làm mịn làn da loại trên, mình đã vô tình làm làm da phải chống chịu những tác nhân không muốn có.

Nên chọn mua các kiểu mỹ phẩm dưỡng ẩm có chứa dầu thực vật, có ngọn ngành từ tự nhiên, tốt nhất nếu chúng được chiết xuất từ nguồn tinh dầu chứa lượng lớn axit - 01 loại chất không những nó có khả năng tăng cường thêm độ ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống da tránh khỏi tác nhân nhiễm trùng da.

 Chất sơn móng 

10 móng tay với các sắc màu tươi đẹp sẽ khiến cho chúng ta các nét đẹp ấn tượng & nữ tính. Nó cũng chính là biện pháp để giúp cho móng tay & chân thành ra cứng cáp hơn, song như nêu chẳng tinh tường trong việc chọn tìm dạng sơn móng chị em mình rất dễ có tác động bị nhiễm trùng móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & nguy hại đến tình trạng sức khỏe dài lâu.

Còn hơn vậy, khi tô sơn móng tay & chân, nhiều chị em còn thường xuyên sử dụng quá mức acetone - 1 chất tẩy gột lớp sơn móng nhanh chóng và hữu dụng, cơ mà đây chính là ”ác nhân” làm bộ móng bị mất nước, giòn giã, mỏng yếu & dễ bị gãy khút.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm các chị em tùy thích thay đổi màu tóc nguyên bản, đổi chỗ vào đó là sắc màu tóc khác mang lại cho bạn nét cá tính, phù hợp cùng mong muốn. Song, hóa chất nhuộm tóc có khả năng khiến cho bạn dễ có nguy hại bị dị ứng, viêm nhiễm da, gia tăng hiểm họa tóc giòn gãy, nguy hại tới cơ quan hô hấp.

Để đề phòng mối nguy phản ứng, nhiễm trùng, chúng ta cần phải tuyệt đối không đổi màu tóc khi vùng da đầu bị trầy xước, khi nhuộm tóc luôn nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc bám vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn nữ thông thường có nếp sử dụng son bôi để điểm tô cho phần môi của chính mình mà quên lãng mỹ phẩm dương môi, thoi quen này là 1 sai trái phổ biến, nó làm phần môi bị thiếu đi độ ẩm và vì vậy tình trạng môi sẽ dễ bị nứt nẻ.

Lúc lựa chọnmỹ phẩmson môi các bạn không được dùng kiểu son có chì vì khi ăn uống nếu như vô ý “ăn” cả phần son này này thì thân thể sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, về sau sẽ phát sinh các mối nguy bên trong khó mà lường được.


Tham khảo

No comments:

Post a Comment