Wednesday, May 21, 2014

Một số món đồ thời trang nữ thường dùng của phái nữ

Luôn luôn đẹp xinh, ấn tượng ở trong mắt người đối diện chính là vấn đề mà bất kể cô nàng nào cũng luôn hi vọng có được từ cách ăn bận của bản thân. Cũng bởi nhiều hy vọng đó mà rất nhiều cô gái hết sức đau đầu để tìm được cho bản thân một kiểu y phục hợp lý nhất và cũng có rất nhiều cô gái đã bị rơi vô hoàn cảnh khó khăn, chán chường. Để phần nào làm vơi đi các lo lắng đấy, chị em chúng ta hãy thử cùng nhau tìm hiểu những xì tai thời trang nữ hè năm nay trên123mua.Vn để có thể chọn lựa được cho bản thân một bộ đồ thiệt là lí tưởng nha!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Đấy chắc chắn là chính là món đồ chả thể thiếu được ở trong tủ đồ của mọi quý cô tại hè này.Váy đầmmang tới nét dịu dàng, điệu đàng nhưng mà cũng rất là nổi trội, không giống như 1 vài loại quần dài "bực bội", đầm giúp "cặp giò" của người mặc được thoát khỏi các bó buộc tạo ra sự thoáng đãng, dễ chịu trong mỗi bước đi. Nhiều phong cách váy đầm đẹp 2014 được chị em yêu chuộng ví dụ như:

 Đầm midi : Xì-tai duyên dáng & mềm mại bởi chiếcváy đầm midisẽ có khả năng giúp cho chị em phụ nữ tôn vinh lên những đường cong thân hình thanh nhã của bản thân. Chúng sẽ che giấu đi phần mông bé nhỏ cho bạn gái lúc nào cũng hấp dẫn ở trong mọi hoàn cảnh. Đầm midi cũng được sử dụng để diện tới văn phòng, dạo chơi, đám tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này có thể giúp cho các bạn gái ghi điểm ở trong mắt mọi người.Đầm hoathiệt đẹp không những bởi do tông màu tươi tắn của một số nhành hoa tươi xinh mà còn nhờ vào mẫu mã lịch sự, trang nhã, diện chúng bạn sẽ là một bông hoa tươi tắn ở trong mắt người khác. Và đối với các bạn gái có dáng người chuẩn cùng chiều cao hoàn hảo thì lúc đấy hãy nên thử mình với 1 vài kiểu đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dù nó hơi kén chọn người mặc, nhưng vẻ sexy mà nó đem lại thì không bộ đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với kiểu đầm này đây cái nắng chói chang sẽ chả thể nào làm phiền tới các nàng nữa, nhờ vải voan mềm mỏng, khoáng đạt.Đầm voandễ dàng mặc tới công ty hay dạo chơi cùng với bạn bè, chúng sẽ làm chị em nom giống y như tiểu thư dễ thương. Phái đẹp cũng có thể lựa chọn những mẫu đầm sở hữu tone màu tinh tế để không có cảm giác nóng bởi tia sáng chói chang ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… tone màu tinh tế của nó sẽ giúp cho mọi người trở thành cô gái thanh lịch trong mắt người đối diện. Hay ngây thơ, xinh xắn hơn nữa với những dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này ắt chẳng còn quá lạ kì đối với nhiều chị em. Các chiếc váy dầm lở gamme màu đen có thể thích hợp với mọi dáng dấp & diện được trong nhiều trường hợp.Little black dressthật là chọn lựa thú vị cho 1 số bạn nữ ở các buổi tiệc. Bên cạnh đó cũng còn có 1 kiểu váy dầm khá là ấn tượng nữa đó là Tank-dress với kiểu dáng bó sát, lở trên đầu gối. Mình có thể dễ dàng thay đổi vô vàn phong cách với dáng áo đầm này, đi ăn party, đi dạo, lễ hội, hay là tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh một số dáng váy đầm là các dạng áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Mộc mạc cơ mà chẳng mấy kém phần sành điệu,áo thun trắngdễ dàng chưng diện với rất nhiều trang phục khác nhau hoặc tự biến nó trở thành lớp áo nền bổ trợ cho một số item mặc cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng tương tự, sử dụng được cho các buổi dạo chơi nhẹ nhàng trong buổi chiều tà hoặc mix cùng quần short, quần jean, kaki để tạo thành xì tai mộc mạc mà vô cùng bắt mắt.

 Áo lưới : Thoáng mát, táo bạo & mới lạ fashionáo lướiđang được nhiều quý cô yêu mến cho các dịp đi chơi ngày hè. Khi muốn ăn diện áo lưới đừng quên bận cùng bên trong một dạng áo khác màu hoặc là 1 chiếc váy liền cấm kị ăn diện áo lưới không vì do nó sẽ khiến cho các bạn bị mọi người để ý. Hoặc là chị em mình có thể ăn mặc cùng với 1 chiếc áo thun sheer tay dài cho các dịp đi xa hoặc là bước đi nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là một kiểu áo được nhiều cô bạn ham chuộng nhờ dáng vẻ trẻ trung, cực teen của nó. Chúng giúp cho các cô nàng sở hữu phom người gầy trông tròn trịa hơn, còn những bạn gái tròn béo thì không nên bận chúng nha vì chúng sẽ làm chị em mình đã mập lại càng mập hơn nữa. Hãy thay thế nó với chiếc áo thun số cực ngầu sẽ làm cho mình được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo này rất là "so hot", chỉ cần nghe tên của chúng hẳn chị em mình cũng đã hình dung ra kiểu cách của nó, khi bậnváy áo xuyên thấuđể giúp mọi người cảm thấy được nét khiêu gợi, kín đáo của mình hãy mặcáo ngựccùng chung tông màu bạn nhé! Không nên chọn áo lót màu sắc trong quá tương khắc sẽ làm người nhìn nhìn bạn bằng ánh nhìn không hay.

Xu hướng: mũ rộng vành, non phot, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment