Sunday, June 8, 2014

Đầm bầu đi làm dưới tiết hè nên phải chọn lựa ra sao?


Xu hướng đầm bầu văn phòng trong suốt những tháng hè chẳng những cần phải bắt mắt và dễ thương mà còn cần phải dễ chịu và thoáng khí.

Nắng hè đến, tiết trời nắng nóng, mồ hôi tiết ra ngoài hơi nhiều gây những cô nàng đang mang thai khó khăn ngay trong chuyện chọn đầm bầu văn phòng. Đa phần chị em chọn hàng loạt đầm bầu để mà công tác, tuy nhiên bởi do chưa có nắm cách lựa chọn thế nên lúc làm việc sẽ hết sức bất tiện & nóng nắng. Việc đó làm cho chị em hay bực tức & tức giận đá động tới tiến độ công việc không hề ít.

dam bau

Hôm trước, chúng mình vừa gặp được 1 người bạn thân công tác trong khía cạnh thiết kế. Chúng tớ đã được bạn đó hướng dẫn cho thủ thuật sắm sửađầm bầu đi làm, làm sao chống chọi hiệu quả cái nóng bức trời hạ & vài thủ thuật lúc chọn đầm bầu. Mọi người nào cùng tham khảo nhé!

 

 

Về màu đầm bầu



Hòng tránh không thu hút tia sáng mặt trời, gây nhiệt lượng ở trong thân thể hạ thấp các bà mẹ hãy nên lựa chọn những chiếc đầm có một số trang trí và màu sắc tươi sáng chẳng hạn trắng, xanh lơ, gam hồng phấn, xanh lá mạ, hoặc màu vàng.

Cũng vì những quý bà đi làm chỗ công sở, cho nên phải cần quan tâm tới trang phục đầm bầu để sao tương thích với đặc thù công việc. Một số chị em yêu chuộng tính tươi mới, sôi động hãy nên chọn mua một số tiểu tiết ví như bông hoa, bi nhỏ…Một vài thai phụ ưa thích vẻ sang trọng, giản đơn có thể sử dụng vài dòng đầm một màu, gam màu trắng trong, xám đen là 01 lựa chọn tuyệt vời.

 

 

 

 

Nguyên liệu đầm bầu



Vì khí trời gió hạ oi bức làm làm ra nước tiết, các mẹ bầu phải nên sắm sửa những bộ đầm bầu được may từ nguyên liệu thun và voan nhẹ. Những loại vải ấy hết sức tiện nhẹ và mát mẻ tương thích với thai phụ vào những dịp hè. Đặc biệt, các mẹ bầu công sở với tính chất công việc đó là ngồi ghế khá nhiều, cho nên việc chọn mua các mẫu mã chứa chất vải mịn mềm này nhằm sở hữu cảm giác dễ chịu khi làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Thiết kế thiết kế thời trang bầu



Nhiều bà bầu không những lưu ý đến sắc màu và chất liệu, hơn thế buộc phải hết sức chú ý tới kiểu dáng. Vì do đặc thù nhiệm vụ ấy là ngồi hơi nhiều nên các mẹ bầu hay lựa chọn các bộ váy thoải mái, mát mẻ nhưng mà vẫn cũng quan tâm bảo đảm được nét lịch thiệp và trang trọng.

Dịp hạ làm đến mọi người hay mệt nhọc, đối với bà bầu thì lại bức bối thêm nhiều. Cho nên khâu chọn lựa trang phục để cho phù hợp với thai phụ công tác tại công sở đấy là 1 việc cần thiết.

Click vào đâycác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment