Monday, June 9, 2014

Những tham vấn để tìm mua đồ bơi nữ phù hợp với cơ thể chị em

Chả phải ai cũng có thân hình hoàn hảo & nhiều điểm thiếu sót ấy sẽ có thể bị lộ diện trong lúc các bạn sử dụng một vài loại đồ bơi nữ . Vấn đề lựa 1 kiểu bikini tương ứng với vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ làm người bận đẹp hơn rất nhiều. 1 vài gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn khắc phục được 1 số vấn đề đó.

do boi nu, bikini
 

Nếu vòng một của các nàng hơi khiêm tốn

 


Đừng vì nó hơi khiêm tốn mà các nàng lại giấu nhẹm chúng đi bằng 1 số kiểu đồ bơi kín đáo. Hãy nên chọn lựa những loại đồ bơi nữ kèm với 1 vài chi tiết sọc đậm, xấp nếp hoặc đơm thêm kim sa,… Nó sẽ giúp cho vòng một của chúng ta nom lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là 1 thiết kế hết sức sexy, chúng sẽ làm nổi trội những đường cong quyến rũ, khiến vòng một của phái đẹp trở nên thật là hấp dẫn. Một vài loại đồ bơi nữ với đế lót dày cũng chính là một sự chon lựa thông minh, nhưng phái đẹp cũng nên lưu ý tấm độn có ngấm nước hay là không kẻo người mặc bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ bơi đó nhá.

 

 

 

Còn đối với một số bạn gái có vòng 3 tương đối bé



Lời khuyên giành riêng cho các bạn nữ đấy đó là phải mua các tone màu nóng, trang trí họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng ba nom được nở nang hơn nhiều. 1 sự thực là chúng ta càng cố gắng giấu giếm nó bên dưới lớp vải kín mít lúc đó càng chủ định khiến cho người thứ ba nhận rõ nhược điểm đấy. Phải tự tin cùng với nhiều mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật các đường cong nhỏ bé nhất, khiến người bận trở nên gợi cảm hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu các bạn nữ thiếu tự tin với vòng 2 chảy xệ



Cách tốt nhất là ém nhẹm nó vào trong một cách tinh tế với những kiểuđồ bơimột mảnh, tone màu tối - thiết kế bộ đồ truyền thống luôn luôn giúp mọi người nhìn thon thả hơn nhiều. Nhất là những kiểu đồ bơi nữ có chiếc eo suông hay gấp nếp có tác dụng mạnh nhứt giúp cho các bạn gái nhìn thon thả hơn nữa nó sẽ đánh lạc hướng ánh mắt người đối diện hướng về phía chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi các bạn nữ có vòng 3 quá cỡ:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hoặc là monokini thiết kế liền eo là lựa chọn hợp lý cho mọi người. Chúng đánh lạc hướng sự chú ý tới phía cổ áo, xác định đúng tỉ lệ ba số đo. Thiết kế monokini có thể tạo ra cảm giác sai lầm cho độ lớn ba vòng, còn cái quần bơi với vòng bên eo sẽ giúp người khác không nhận ra được kích thước vòng 3 vượt trội của bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment