Saturday, June 7, 2014

“Mách” chàng cách chọn áo khoác nam thật ưng ý

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các kiểu trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, sắc màu, chất liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.

ao khoac nam


Kiểu dáng của áo đó chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Ngoài ra, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thư giãn thoải mái & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, các bạn nên cân nhắc để phù hợp với nhiều tình huống và tinh chất việc làm của mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dạng áo khác nhau: năng động, xinh đẹp; lịch lãm; cá tính và mạnh mẽ,…

Màu sắc có khả năng che giấu điểm yếu rất tốt. Do đó, nếu bạn không sở hữu thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến màu sắc khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những gam màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, thích hợp nhiều hoàn cảnh và giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tông màu sáng và ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây sẽ là một trong các nhân tố quyết định xem bạn có thật sự cảm giác thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi khí hậu se lạnh, áo khoác chẳng những thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Nhiều chiếc áo khoác nam bằng chất liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Các bạn nên chú ý một chút khi giặt, phơi và bảo quản áo len nhé. Nếu không thì chu đáo, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Thử áo là một việc thiết yếu để chắc rằng bạn thực sự không phung phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới chính là chiếc áo của bạn. Sau khi tìm được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Chuyện thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất đẹp, vừa khít và thoải mái.

No comments:

Post a Comment