Wednesday, June 4, 2014

Mẹo bận váy đầm phòng nắng hiệu quả nhất

Mùa Hạ đến, các nàng khó mà có thể phô bày dáng ngọc ngà khi xuống phố dưới thời tiết nắng chói chang. Phương pháp diện váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn vừa là phục trang chống nắng hiệu quả của nhiều nàng.

Dưới cái nắng Hè oi nóng của nơi nhiệt đới, nhiều designer đã cho ra nhiều kiểu mẫu chân váy Hè mới & đẹp, có khả năng áp dụng rất phù hợp cho nhiều ngày nắng chói chang. Để khiến chị em luôn mĩ miều khi ra phố phường mà lại chẳng phải ngại ngùng bởi nhiều phụ kiện che nắng luộm thuộm, giải pháp ăn mặc váy đầm sau đây sẽ mang lại cho bạn dáng vóc mĩ miều, thời trang & thật dịu mát dưới nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm lựa chọn tông màu tươi sáng nhè nhẹ

 


Màu sắc nhạt làm cho bạn gái giảm đi thân nhiệt cơ thể chính là tông màu pastel và nổi trội hơn là sắc trắng. Giải thích tại thế nào tháng Hè chúng ta nên tìm chọn những gam màu tươi sáng để bận là bởi vì chân váy màu đậm sẽ tiếp nhận ánh nắng và hấp thu nhiệt độ nhanh, nhiều hơn kiểu áo màu sáng. Chính vì thế, để ngày Hè được mát dịu & trong lành hơn lượng nhiệt cơ thể ổn định, các bạn hãy chọn một số chiếc chân váy dài tông màu sáng như trắng, màu kem, vàng sáng... Kiểu chân váy có khả năng che nắng cho chân và lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp áo layer



Các dạng áo váy sơ mi kết hợp cùng quần shorts ngắn và quần legging chất liệu cotton với đi vớ và đôi giày vải sẽ làm bạn có một style fashion năng động trong tháng Hè. Các nàng vẫn có thể kết hợp váy đầm cùng vs 1 kiểu áo khoác jeans (áo jacket) đội mũ kết, mũ vành rộng để đi nắng. Ở phương pháp kết hợp này, bạn thoải mái, bạo dạn hơn với style thời trang.

 

 

 

 

Ăn diện chân váy dài



Sự phối hợp với dạng áo thun xát cánh & loại chân váy dài, cạp chun, có cúc sẽ làm chị em mình rất là ấn tượng và phong cách. Chúng ta có thể đi kèm giày gót cao, bịt vớ và sử dụng 01 dạng áo khoác dài tay khoác lên khi đi dưới trời nắng, đến chỗ làm có thể cởi ra mà vẫn luôn bộc lộ vẻ thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót chân



Kiểu dáng này phù hợp các cô gái sở hữu vẻ ngoài thanh mảnh, có thể mặc đi dã ngoại, hoạt động ở công ty vừa trẻ trung vừa nữ tính. Chúng ta có thể chọn mua váy có họa tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa lá... Để thích hợp vs cá tính.

Các cách mix phối nêu trên cùng váy đầm sẽ giúp các nàng biến thành cô nàng xinh xắn khi đi trên phố xá hoặc là luôn cả tới cơ quan làm việc.


Mua ngay tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

No comments:

Post a Comment