Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl chất lừ cho các bạn nữ yêu mến ăn mặc đẹp

Một số hot-girl nổi cồn trên những trang mạng được nhớ đến chả những nhờ có vẻ đẹp khả ái, thu hút mà còn nhờ có xì tai ăn vận thật là thời trang. Thời trang hot girl còn được xem là tâm điểm chú ý được vô số bạn nữ lưu ý & vận dụng ăn mặc giống theo. Mùa hạ 2014, khuynh hướng thời trang hotgirl lại 1 lần nữa làm cho không ít cô gái mê mẩn nhiều hơn nữa nhờ vào phong cách ăn mặc hết sức quyến rũ & chất lừ.

Chúng ta hãy cùng với nhau khám phá thử xem các phong cách như nào đã và đang được các hotgirl “sử dụng” và cùng kiếm tìm cho chính mình một xì tai thật thật nổi bật nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi trắng không chỉ đơn giản giống như là vẻ ngoài của nó

 


Đây là 01 mẫu áo thường thấy ở trong xì taithời trang nữ xinh, các loại áo áo sơ-mi gamme màu trắng đã được nhấn mạnh cùng 1 vài chi tiết tượng hình từ hoa lá, động vật khiến nó trở nên sinh động hơn bao hết. Mùa hạ năm nay sơ mi tone màu trắng tiếp tục làm mưa là gió nhiều bạn nữ yêu thích mặc đẹp, không những chỉ có những hotgirls sử dụng loại áo sơ mi vô cùng hiện đại như này mà cả những ngôi sao nổi tiếng trên trang mạng cũng đã tìm đến chúng để mix phối cùng nhiều quần áo khác nữa.

 

 

 

Vẻ ngộ nghĩnh từ các chân váy/quần yếm



Phong cách ăn bận của các năm 90s luôn luôn là những nguồn ý tưởng với fashion bây giờ. Váy/đầm yếm là một trong những món đồ mang hơi thở từ x-tyle đó, dáng vẻ láu lỉnh của trang phục này mang đến cho những cô nàng một nét đẹp rất là thơ ngây & thời trang. Trong những năm gần đây, xtyle thời trang hotgirl lúc nào cũng xuất hiện những mẫu váy/quần yếm đó.

 

 

 

 

Năng động với áo thun jersay



Thiết kế táo bạo, tự tin của những chiếc áo thun jersey vốn dĩ là y phục của các vận động viên song nay nó đã được ghi vào "menu" items thời trang hotgirl được hàng triệu bạn nữ ở trên thế giới yêu thích. Cùng với áo jersey các bạn sẽ trở thành cô gái hết sức cuốn hút, làm nhiều mày râu cảm thấy say mê vì dáng vẻ vừa bụi bặm vừa đáng yêu của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, mắt kính gọng tròn khác lạ



Một số vật dụng mới tinh, có 1-0-2 luôn là điểm chú ý mà những cô gái hotgirls săn tìm và biến nó thành phong cách chưng diện mới lạ của chính mình. Nhờ có vẻ ngoài năng động của chiếc nón snapback thì hẳn là chúng khó có thể thiếu trong list những item tiêu biểu cho style thời trang hotgirl.

Những bạn nữ ưa chuộng x-tyle thời trang hotgirl hẳn chẳng thể từ chối các dáng kính gọng tròn này. Kiểu dáng cực xtyle của nó giúp cho bạn gái luôn khác biệt giữa đám đông. Rất nhiều bạn nữ còn nói rằng đây có vẻ như là “must-have item” ở trong tủ phụ kiện của mình, có vô vàn mẫu mã kính mát gọng tròn thời thượng cho chúng ta thỏa thích chọn lựa mua.

Mua ngay các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment