Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa và một số lựa chọn cho món quà dịp Quốc tế phụ nữ

Trong dịp lễ Quốc tế phụ nữ sắp sửa tới chính là thời điểm tốt để các bạn trai gửi gắm tình cảm đến 1 vài người phụ nữ mình yêu quý. Ở trong muôn vàn mẫu quà thì các chàng nên dạo qua thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Với các bạn gái thì dầu thơm là 1 trong những món đồ không bao giờ vắng mặt mỗi khi nàng đi làm hoặc chơi. Vì vậy nước hoa sẽ là kiểu tặng phẩm hết sức lí tưởng, tao nhã, thay sự biểu lộ trọn vẹn dành cho những ai với mong muốn tỏ bày yêu thương cùng với người bạn yêu mến. Phía dưới sẽ là một số gợi ý giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa tại thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là một trong vô số thương hiệu nước hoa nức tiếng nhất ở trên thế giới nước hoa của thương hiệu Dior, Miss Dior Cherie mang trong mình sự lôi cuốn lạ kì. Hương nước hoa có tính truyền thống và ngọt lự của patchouli, bách lý hương thế nhưng lại thêm vô chút ngỗ nghịch của lá dâu và đường thắng. Nước hoa Miss Dior Chérie giống như hoàn toàn có thể đụng đến tâm hồn cô gái lém lỉnh nhưng mà cũng lại rất là ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là một ”đứa con” của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ảnh những biểu hiện cung cách với nhiều tính đối chọi ở Coco Chanel. Phần vỏ chai được design trong veo để có thể gợi lên được vẻ thuần chất, vui tươi, vẻ dịu dàng ở linh hồn của phái yếu. Hương thơm đầy sự sống, tươi dịu thích hợp cho cô con gái thanh lịch & quí phái. Mẫu nước hoa này y như một khúc hát dễ chịu, lắng đọng đưa cảm xúc thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như mọi người bây giờ đang kiếm tìm một loại quà tặng bất ngờ và độc đáo giành cho những ai bản thân yêu mến ở dịp 8-3 sắp đến, thì hãy chọn Gucci Première - loại nước hoa hiện đương tương đối được ưa chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi của Gucci Première ở thế giới nước hoa có khả năng bật ra 1 đồng hoa vô khối màu sắc. Nó là mẫu nước hoa vô cùng xứng cho những cô nàng nữ tính, gợi cảm & đầy sức hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong các thương hiệunước hoa nữđáng để tâm trên thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 mùi hương mới vừa trình làng ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung hương thơm của La Vie Est Belle chính là mọi điều của vẻ đẹp có sẵn & đơn giản, tự do. La Vie Est Belle có 1 giá trị triển vọng trong cuộc đời và dựa vào cảm hứng từ niềm vui trong vô khối điều nhỏ nhặt nhất. Mẫu nước hoa này phù hợp với các bạn nữ thanh lịch và tinh tế.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment